Xuất phát từ quan niệm rằng "tình yêu ở bất cứ nơi nào, thời đại nào cũng cần được vun đắp và bảo vệ", 6 thành viên thuộc thế hệ 8X của Đại học Kinh tế Quốc dân đã đưa ra một ý tưởng táo bạo: cung cấp "Dịch vụ bảo hiểm tình yêu".
"Có lẽ quan trọng nhất đó sự cam kết của chính các đôi yêu nhau với tình yêu và cảm xúc của mình. Đó cũng là điều mà công ty chúng tôi - đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hiểm tình yêu mong muốn nhất", Cường nói.
Cường tâm sự rằng anh đã đọc ở đâu đó một đoạn viết thế này "Tình yêu như một quả bóng bay, lấp lánh nhiều màu. Luôn là niềm mơ ước của những đứa trẻ con thời xưa. Mong muốn được giữ đó, được sở hữu nó, rồi lại chỉ vì một phút lơ đãng để nó bay tuột lên trời".
"Đúng như vậy đấy, trong cuộc sống, ai cũng có thể mắc sai lầm và rất khó giữ được một tình yêu trọn vẹn. Chính vì thế khi tham gia dịch vụ, các bạn sẽ phải ký một cam kết nhưng nó không đơn thuần chỉ là cam kết của đôi bạn với công ty mà hơn tất cả đó là cam kết của các bạn với nhau. Tờ giấy đó như một giấy chứng nhận để nhắc nhở bạn không chỉ yêu, chờ đợi tình yêu mà còn phải trao tình yêu và giữ gìn nó ra sao. Thêm nữa, như đã nói ở trên, dịch vụ tình yêu sẽ là một tác nhân đem lại sự tươi mới và một cảm giác mới cho tình yêu của các bạn trẻ, đó chính là điểm thu hút cũng như cũng giúp cho tình yêu của các bạn trở nên bền vững hơn", Cường chia sẻ.
"Tất nhiên, tình cảm, tình yêu không thể chỉ chuyển tải nhờ các dịch vụ, nhưng các dịch vụ sẽ là cầu nối cho tình cảm và tình yêu".